CÁC DỊCH VỤ HỔ TRỢ CHO HÀNH KHÁCH ĐẶC BIỆT HÃNG VIETJET AIR

I.Các dịch vụ hỗ trợ cho Hành khách đặc biệt

  • Hành khách đặc biệt bao gồm: trẻ em, người khuyết tật, người cao tuổi và phụ nữ có thai theo quy định của Pháp luật; người bệnh tật, ốm yếu gặp khó khăn trong việc di chuyển. 

  • Yêu cầu dịch vụ hỗ trợ cho Hành khách đặc biệt phải được thực hiện khi Hành khách đặt chỗ hoặc thông báo cho Phòng vé hoặc Tổng đài của Chúng tôi ít nhất 24 (hai mươi bốn) giờ trước giờ khởi hành dự kiến. Chúng tôi cố gắng đảm bảo cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho Hành khách đặc biệt theo yêu cầu của Hành khách và theo khả năng cung cấp của Chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông báo cho Hành khách trong trường hợp Chúng tôi không cung cấp được dịch vụ hỗ trợ cho Hành khách đặc biệt. Yêu cầu dịch vụ hỗ trợ cho Hành khách đặc biệt sẽ được xác nhận ngay hoặc sau khi Chúng tôi kiểm tra các Điều kiện vận chuyển. Hành khách phải hoàn thành các thủ tục theo điều kiện chấp nhận vận chuyển quy định tại chính sách dịch vụ hỗ trợ cho Hành khách đặc biệt được công bố công khai trên Trang web, Ứng dụng di động của Chúng tôi. 

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm với Hành khách về những tổn thất, chi phí, vi phạm hợp đồng hoặc các thiệt hại khác trong trường hợp Chúng tôi không thể cung cấp được dịch vụ theo yêu cầu đã đặt trước của Hành khách nhưng không được Chúng tôi xác nhận về khả năng cung cấp khi Hành khách đặt chỗ. Đối với các trường hợp Hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt ngay tại sân bay, Chúng tôi sẽ kiểm tra điều kiện phục vụ và thông báo cho Hành khách về việc Hành khách có được chấp nhận vận chuyển hay không.

  • Chúng tôi miễn phí, cước vận chuyển công cụ hỗ trợ của Hành khách là trẻ em, người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ có thai. 

  • Vì lý do an toàn, Chúng tôi chỉ có thể chuyên chở trên một chuyến bay tối đa 08 (tám) Hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển, trong đó có tối đa 02 (hai) Hành khách hạn chế khả năng tự lên xuống cầu thang tàu bay. Chúng tôi không cung cấp thiết bị hỗ trợ di chuyển trong khoang tàu bay. Tuy nhiên, Chúng tôi có quy trình hỗ trợ phục vụ Hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển trong khoang tàu bay.

  • Chúng tôi có thể yêu cầu Hành khách phải có người đi kèm từ đủ 18 (mười tám) tuổi, có đủ sức khỏe và năng lực hành vi theo quy định của Pháp luật vì lý do an toàn hoặc nếu Hành khách không thể tự thoát hiểm hoặc không có khả năng hiểu các hướng dẫn an toàn trên chuyến bay.

  • Đối với một số dịch vụ hỗ trợ dành cho Hành khách đặc biệt, Hành khách có thể phải trả phí.

II.Từ chối làm thủ tục chuyến bay

Chúng tôi có quyền từ chối làm thủ tục chuyến bay cho Hành khách mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào, nếu:
  • Hành khách có mặt tại quầy làm thủ tục muộn hơn giờ đóng quầy quy định tại Điều này

  • Hành khách không có giấy tờ tùy thân hợp lệ theo quy định của Nhà chức trách hoặc không chứng minh được nhận dạng bản thân cho nhân viên của Chúng tôi

  • Hành khách không có đủ giấy tờ hợp lệ, giấy phép hoặc thị thực cần thiết để đến một địa điểm hoặc quốc gia nhất định theo quy định của Nhà chức trách

  • Hành khách xuất trình Vé không hợp lệ; không thanh toán Tiền vé hoặc việc thanh toán không hợp lệ

  • Hành khách có hành vi bạo lực đối với nhân viên của Chúng tôi hoặc gây rối tại quầy làm thủ tục hoặc có bất kỳ hành vi hoặc lời nói nào xúc phạm nhân viên của Chúng tôi

  • Chính phủ hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác cấm Hành khách đi trên chuyến bay hoặc không cho phép làm thủ tục hoặc lên tàu bay

  • Theo nhận định của Chúng tôi, Hành khách trong tình trạng không phù hợp để khởi hành vì say rượu hoặc thể trạng yếu một cách rõ rệt

  • Theo nhận định của Chúng tôi, Hành khách không đủ sức khỏe để khởi hành hoặc điều kiện sức khỏe của Hành khách có thể đe dọa hoặc gây nguy hiểm đến sức khỏe của các Hành khách khác

  • Hành khách không tuân thủ các quy định của Pháp luật, Nhà chức trách và Quy định của Chúng tôi.

 

Nguồn: Thông tin chính thức từ hãng Vietjet  Air 

 

 

Vé máy bay quốc tế